SẢN PHẨM TẨY RỬA NGUỒN GỐC THỰC VẬT – XU HƯỚNG TIÊU DÙNG BẢO VỆ SỨC KHOẺ

SẢN PHẨM TẨY RỬA NGUỒN GỐC THỰC VẬT – XU HƯỚNG TIÊU DÙNG BẢO VỆ SỨC KHOẺ

Khác với sản phẩm tẩy rửa công nghiệp chủ yếu “gốc dầu mỏ” được khai thác từ tài nguyên dầu mỏ, chứa nhiều hóa chất độc hại nên tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe, sản phẩm tẩy rửa “gốc thực vật” (plant-based) là dòng sản phẩm có các thành phần nguyên liệu nguồn gốc từ thực vật như dừa, cọ, bắp, dứa, cây cỏ, hoa lá, rau củ quả… Đây là các nguyên liệu lành tính và gần gũi với thiên nhiên. Nhờ các thành phần thiên nhiên, sản phẩm gốc thực vật mang lại nhiều lợi ích vượt trội và đang dần trở thành xu thế tiêu dùng “sống xanh”.

Giúp cải thiện môi trường sống

Nước thải từ quá trình tẩy rửa dùng sản phẩm nguồn gốc thực vật khi theo đường ống ra môi trường ao, hồ, sông , suối, biển sẽ dễ dàng phân huỷ, không gây ô nhiễm nguồn nước, không gây tảo và không ảnh hưởng đến môi trường sông của các sinh vật thuỷ sinh.

Đồng thời, sản phẩm tẩy rửa nguồn gốc thực vật trong quá trình sử dụng cũng không gây ra khí thải là nguyên nhân dẫn đến hiệu ứng nhà kính như các sản phẩm gốc dầu mỏ khác.

nuoc-rua-binh-sua

 

An toàn cho da và sức khoẻ

Trong thành phần các sản phẩm tẩy rửa thông thường sẽ có chứa: chất tẩy rửa mạnh để giúp cho việc làm sạch nhanh chóng, hương liệu nhân tạo và nước hoa tổng hợp để lấn át đi mùi hóa chất tổng hợp, chất tạo màu, chất tẩy trắng … những chất này đều có thể gây hại cho da tay, khiến da tay sau một thời gian sử dụng trực tiếp liên tục sẽ bị bong tróc, thô ráp, dị ứng … đặc biệt đối với những ai có làn da nhạy cảm.

Với thành phần hoàn toàn tự nhiên không chứa hóa chất độc hại, sản phẩm nguồn gốc thực vật hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ với làn da nhạy cảm, dễ bị tổn thương, cho làn da mềm mịn và ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn trong môi trường xung quanh.

nuoc-rua-binh-sua-1

 

Hương thơm tự nhiên dễ chịu

Trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường, hương thơm được sử sụng là hương liệu nhân tạo để cho giá thành rẻ, thơm lâu. Những chất này khi tiếp xúc lâu ngày chính là nguyên nhân gây ức chế hệ thần kinh, trầm cảm cho người dùng.

Hương thơm của các sản phẩm nguồn gốc thực vật đa phần đều không mùi, hương thơm tự nhiên hoặc tinh dầu tự nhiên nên không gây ảnh hưởng lên hệ thần kinh của người dùng. Hương thơm từ tinh dầu tự nhiên ngược lại giúp thoải mái tinh thần và giải toả căng thẳng cho người dùng.

So với sản phẩm tẩy rửa gốc thực vật, dòng sản phẩm tẩy rửa gốc dầu mỏ thường có giá thành rẻ nên được sử dụng đại trà hơn. Song với những đặc điểm vượt trội trên, dòng sản phẩm tẩy rửa gốc thực vật ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng. Bởi gia đình chúng ta xứng đáng được nâng niu và chăm sóc từ những sản phẩm an toàn và thân thiện nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 

Công ty TNHH SX và TM Trường An Phát PEACE MASS OFFICIAL – HIỆP SỸ BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN 

Liên hệ qua m.me/Peacemass.net hoặc gọi đến số điện thoại 090 805 8251 để được tư vấn trực tiếp.

Đang xem: SẢN PHẨM TẨY RỬA NGUỒN GỐC THỰC VẬT – XU HƯỚNG TIÊU DÙNG BẢO VỆ SỨC KHOẺ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng