LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN SẢN PHẨM TỐT CHO TRẺ NHỎ?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN SẢN PHẨM TỐT CHO TRẺ NHỎ?

Trẻ nhỏ với cơ thể đang phát triển, hệ hô hấp, hệ thần kinh chưa hoàn chỉnh do đó sức chống đỡ với bệnh tật cũng như khả năng đề kháng của da còn yếu nên dễ dàng mắc các bệnh nhiễm khuẩn, bệnh thời tiết và môi trường. Việc lựa chọn sản phẩm vệ sinh an toàn cho trẻ vừa bảo vệ trẻ khỏi các nguy cơ gây bệnh, vừa tạo thói quen dựa trên phản xạ có điều kiện giúp trẻ hình thành thói quen tốt có lợi cho sức khỏe.

  1. Nước rửa tay gốc thực vật Peace Mass:

Với thành phần nguồn gốc thực vật, nước rửa tay Peace Mass có khả năng diệt 99% vi khuẩn gây hại trên da là nguyên nhân gây ra các bệnh qua đường tiêu hóa. Việc tập thói quen rửa tay trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, khi vừa về nhà giúp trẻ ngăn ngừa các vi khuẩn có hại tiếp xúc trên da, thâm nhập vào cơ thể. Thói quen rửa tay với nước rửa tay Peace Mass thường xuyên không những không gây thô ráp da tay do không chứa xút gây ăn mòn da mà còn cung cấp lớp dưỡng ẩm bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ. Mẹ không còn lo lắng hóa chất công nghiệp có thể tồn dư trên da tay trẻ nữa.

Hình ảnh sản phẩm

  1. Nước rửa bình sữa đa năng gốc thực vật Peace Mass

Ngoài việc vệ sinh cá nhân, vệ sinh vật dụng, bình sữa, chén dĩa, đồ chơi của trẻ cũng cần lựa chọn sản phẩm an toàn, tránh việc tồn dư hoá chất tẩy rửa còn sót lại trên vật dụng và các vi khuẩn có hại phát triển trên bề mặt vật dụng. Các chất tồn dư và vi khuẩn, vi sinh vật này thường xuyên  tiếp xúc với trẻ thông qua da hoặc theo đường hệ tiêu hoá vào cơ thể. Do đó, việc vệ sinh bình sữa, chén dĩa, đồ chơi bằng nước rửa bình sữa đa năng gốc thực vật Peace Mass giúp đánh bay vết dầu mỡ nhanh chóng, ngăn ngừa sự phát triền và tồn tại của vi khuẩn, vi sinh vật có hại gây bệnh tai chân miệng, cảm cúm, tiêu chảy, …  Đồng thời với thành phần nguồn gốc thực vật, không chứa các hợp chất từ dầu mỏ giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Hình ảnh sản phẩm

  1. Nước giặt xả 2 trong 1 gốc thực vật Peace Mass tinh dầu bưởi:

Trẻ nhỏ có làn da chưa hoàn chỉnh và nhạy cảm rất dễ dị ứng và mẫn đỏ, rôm sẩy khi tiếp xúc lâu ngày với sợi vải cứng, cặn bám trên vải và tồn dư hóa chất trên vải. Bên cạnh đó, việc sử dụng nước xả làm thơm vải chứa hương thơm tổng hợp lâu dài cũng ảnh hưởng đến hệ thần kinh còn đang non nớt của trẻ. Quá trình tiếp xúc liên tục có thể gây ngộ độc thần kinh, đau đầu, chóng mặt, kém tập trung, mệt mỏi… Do đó, mẹ cần đọc kỹ thành phần nước giặt để tránh các thành phần gây kích ứng da và chất tạo mùi không tốt cho sức khỏe. Nước giặt xả 2 trong 1 gốc thực vật Peace Mass chứa thành phần lành tính nguồn gốc thực vật an toàn cho làn da của trẻ và tinh dầu bưởi tự nhiên không ảnh hưởng hệ thần kinh và ngăn mùi ẩm mốc quần áo.

nuoc-giat-xa-peace-mass

  1. Nước lau sàn gốc thực vật Peace Mass tinh dầu sả chanh

Trong độ tuổi 0 – 5 tuổi, trẻ thường chơi trên đất và tiếp xúc với nền nhà. Đây cũng là tác nhân gây bệnh tay chân miệng, bệnh đường tiêu hóa nếu không được vệ sinh kỹ. Việc sử dụng nước lau sàn công nghiệp cần được lau lại nhiều lần với nước để tránh tồn dư hóa chất trên nền nhà gây khô da, nứt nẻ. Nước lau sàn gốc thực vật Peace Mass tinh dầu sả chanh được thiết kế tiện dụng chỉ lau một lần với nước, thành phần gốc thực vật không gây kích ứng da, khô da, mẫn đỏ da khi tiếp xúc lâu ngày. Tinh dầu sả chanh tự nhiên giúp mang lại cảm giác thư giản, xua côn trùng, kiến, muỗi và mùi ẩm mốc bám lâu ngày.

nuoc-lau-san-peace-mass

Với thành phần nguồn gốc thực vật, bộ sản phẩm tẩy rửa Peace mass lành tính cho làn da của bé, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, vi sinh có hại, mẹ hoàn toàn yên tâm lựa chọn bảo vệ sức khỏe của bé yêu.  

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH SX và TM Trường An Phát PEACE MASS OFFICIAL – HIỆP SỸ BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN 

Liên hệ qua m.me/Peacemass.net hoặc gọi đến số điện thoại 090 805 8251 để được tư vấn trực tiếp.

Đang xem: LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN SẢN PHẨM TỐT CHO TRẺ NHỎ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng