NƯỚC GIẶT XẢ GỐC THỰC VẬT PEACE MASS KHÁC GÌ NƯỚC GIẶT XẢ THÔNG THƯỜNG?

NƯỚC GIẶT XẢ GỐC THỰC VẬT PEACE MASS  KHÁC GÌ NƯỚC GIẶT XẢ THÔNG THƯỜNG?

Ngoài những loại nước giặt xả thông thường thì chị em phụ nữ còn chọn nước giặt hữu cơ để làm sạch quần áo. Vậy bạn có biết sự khác biệt giữa các loại nước giặt này? Peace Mass sẽ giúp bạn phân biệt nước giặt xả gốc thực vật và nước giặt xả thông thường nhé.

 

Thành phần nguyên liệu Nước giặt gốc thực vật

- Nước giặt xả gốc thực vật có thành phần từ thiên nhiên với nguồn gốc thực vật nên hoàn toàn thân thiện với sức khỏe và môi trường, trong khi bột giặt thông thường là tổng hợp của các thành phần chất hóa học.

- Về cơ bản, nguyên liệu chủ yếu của sản phẩm gốc thực vật  là 100% thành phần từ thiên nhiên, nguồn gốc thực vật thích hợp cho cả giặt tay và giặt máy.

nuoc-giat-xa-goc-thuc-vat

Khả năng tạo bọt và tẩy rửa

- Vẫn duy trì khả năng làm sạch các vết bẩn, ngoài ra có nguồn gốc thực vật nên nước giặt xả gốc thực vật  không có nhiều bọt và tự phân hủy sinh học nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thích hợp cho cả giặt tay và giặt máy.

- Nước giặt xả thông thường có chứa hàm lượng flour, phốt phát hoặc các chất phụ gia nên có nhiều bọt hơn và khả năng tẩy rửa mạnh. Nếu sử dụng giặt tay thường xuyên sẽ làm khô da.

 

giat-do-tao-bot

 

Giá thành sản phẩm

Vì được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc thực vật nên thường giá của nước giặt hữu cơ thường cao hơn so với nước giặt thông thường. Tuy nhiên lượng nước giặt hữu cơ được sử dụng cho mỗi lần giặt thường ít hơn nước giặt thông thường.

Nhu cầu bảo vệ sức khỏe ngày càng cao nên người tiêu dùng ngày càng chú ý hơn đến các sản phẩm hữu cơ có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hãy chọn cho gia đình mình loại nước giặt xả Gốc Thực Vật 2in1 Peace Mass an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường bạn nhé!

nuoc-giat-xa-2in1-Peace-Mass

Liên hệ qua số điện thoại 090 805 8251 để được tư vấn trực tiếp.

Công ty TNHH SX & TM Trường An Phát

Địa chỉ văn phòng: 6/12 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 353 57395

Email: truonganphatgreen@gmail.com

 

Đang xem: NƯỚC GIẶT XẢ GỐC THỰC VẬT PEACE MASS KHÁC GÌ NƯỚC GIẶT XẢ THÔNG THƯỜNG?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng