Top 9 tiêu chí của sản phẩm chuẩn nguồn gốc thực vật

Top 9 tiêu chí của sản phẩm chuẩn nguồn gốc thực vật
Sử dụng sản phẩm gốc thực vật đang là xu hướng của hầu hết người tiêu dùng nhằm nói không với hóa chất độc hại, nâng cao sức khoẻ và bảo vệ môi trường. Thế nhưng, không phải ai cũng biết đâu mới là sản phẩm chuẩn gốc thực vật, vậy hãy để Peace Mass “bật mí” 9 yếu tố quyết định sản phẩm chuẩn nguồn gốc thực vật nhé!
 

I. Sản phẩm gốc thực vật là gì?

Sản phẩm gốc thực vật là dòng sản phẩm có các thành phần với nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng lành tính, an toàn cho người dùng như cây cỏ, hoa lá, rau củ quả… 

Sản phẩm gốc thực vật Peace Mass\

Sản phẩm của Peace Mass có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật

 

II. 9 yếu tố cần thiết của sản phẩm chuẩn gốc thực vật

2.1. Đặt tiêu chí an toàn sức khỏe hàng đầu

Nhờ các thành phần gần gũi với thiên nhiên, sản phẩm gốc thực vật thường đặt ưu tiên hàng đầu yếu tố “an toàn cho sức khỏe”. Nhờ không chứa chất hóa học độc hại và mùi hương nhân tạo, sản phẩm gốc thực vật giúp da hạn chế nguy cơ bị kích ứng và các vấn đề về da liễu. Sản phẩm gốc thực vật chính là những “người bạn” thân thiết với trẻ em và cả người lớn vì không chỉ an toàn cho da mà còn đảm bảo sức khỏe lâu dài của cả nhà.

 

Sản phẩm gốc thực vật Peace Mass

Peace Mass luôn đặt sức khỏe của người dùng lên hàng đầu

 

2.2. Không chứa nguyên liệu gốc dầu mỏ

Đa số các sản phẩm ngoài thị trường hiện nay đều có chứa thành phần “gốc dầu mỏ” (petroleum-based) được khai thác từ tài nguyên dầu mỏ. Khác với sản phẩm gốc thực vật lành tính từ thiên nhiên thì sản phẩm gốc dầu mỏ lại thường chứa nhiều hóa chất độc hại nên tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nếu sử dụng trong một thời gian dài. Ngoài ra, nó còn gây ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước và ảnh hưởng đến cả những sinh vật khác.

 

2.3. Ghi rõ tỷ lệ % thành phần tự nhiên trên nhãn

Sản phẩm gốc thực vật sẽ ghi rõ tỷ lệ % thành phần của sản phẩm lên trên nhãn. Tỷ lệ càng lớn thì sản phẩm đó càng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và môi trường xung quanh.

 

2.4. Sản phẩm chuẩn nguồn gốc thực vật không chứa VOCs

Volatile Organic Compounds (VOCs) là hợp chất hữu cơ độc hại thường được sử dụng làm hương liệu trong các sản phẩm chăm sóc gia đình và chăm sóc cá nhân. Khi tiếp xúc với VOCs lâu dài, người dùng có nguy cơ mắc các bệnh về hệ thần kinh, da và đường hô hấp. 

Sản phẩm chuẩn nguồn gốc thực vật sẽ không có chứa bất kỳ hóa chất tạo mùi hương hay mùi hương nhân tạo nào. Thay vào đó, trên nhãn sẽ thể hiện rõ dòng chữ sản phẩm không mùi hoặc mùi hương chiết xuất từ thành phần tự nhiên.

 

2.5. Sản phẩm chuẩn nguồn gốc thực vật an toàn cho da bé

Da trẻ nhỏ thường nhạy cảm hơn so với da người lớn nên rất dễ bị kích ứng, phát ban, nổi mẩn đỏ hoặc mắc các bệnh về da khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hay những sản phẩm tẩy rửa có chứa hóa chất độc hại. Vì vậy, sản phẩm chuẩn nguồn gốc thực vật phải đáp ứng được tiêu chí an toàn cho trẻ nhỏ và cả những làn da nhạy cảm.

 

2.6. Không chứa thuốc nhuộm hay màu nhuộm

Thuốc hay màu nhuộm thường có trong những sản phẩm làm đẹp, tẩy rửa hay chăm sóc gia đình. Khi vô tình tiếp xúc trực tiếp với chúng, da có thể bị mẩn ngứa, đỏ, viêm,... Do đó, sản phẩm chuẩn gốc thực vật không được chứa thuốc hay màu nhuộm gây hại cho người dùng.

 

2.7. Giảm nguy cơ bị dị ứng

Khác với những sản phẩm tẩy rửa thông thường chứa nhiều hóa chất và hương liệu tổng hợp, sản phẩm chuẩn gốc thực vật lại có thành phần tự nhiên nên hạn chế được tình trạng người dùng bị kích ứng hay dị ứng với sản phẩm.

Sản phẩm gốc thực vật Peace Mass

Sản phẩm của Peace Mass hạn chế tình trạng kích ứng cho da nhờ có thành phần lành tính

 

2.8. Sản phẩm chuẩn nguồn gốc thực vật cần đáng tin cậy

Để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, yếu tố không thể thiếu làm nên sản phẩm chuẩn nguồn gốc thực vật là sự tin cậy, thể hiện qua các tiêu chí dưới đây:

- Thương hiệu sản phẩm uy tín, có giấy phép kinh doanh rõ ràng.

- Tỷ lệ % của thành phần tự nhiên được in đầy đủ trên nhãn sản phẩm.

- Sản phẩm được bày bán ở các siêu thị hoặc đại lý của thương hiệu.

- Được kiểm định bởi cơ quan nhà nước về mức độ an toàn cho người tiêu dùng.

- Nguồn gốc, xuất xứ được ghi rõ ràng trên sản phẩm.

Sản phẩm gốc thực vật Peace Mass

Nước lau sàn gốc thực vật Peace Mass thể hiện thông tin rõ ràng trên nhãn sản phẩm

 

2.9. Cần đạt tiêu chí thân thiện với môi trường

Hóa chất độc hại chính là một trong những tác nhân chính gây ô nhiễm môi trường khiến con người dễ mắc những căn bệnh nghiêm trọng liên quan đến đường hô hấp, não, tim mạch,... Vì thế, bạn có thể góp phần để bảo vệ môi trường bằng cách chọn lựa những sản phẩm gốc thực vật an toàn cho hành tinh xanh.

Các sản phẩm gốc thực vật thường có những đặc điểm sau:

- Không thử nghiệm trên động vật.

- Vỏ chai được làm từ nhựa tái chế. 

- Thành phần tự nhiên trong sản phẩm có khả năng tự phân hủy sinh học.

Sản phẩm gốc thực vật Peace Mass

Sử dụng sản phẩm gốc thực vật của Peace Mass mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

 

III. Peace Mass - Nơi cung cấp sản phẩm gốc thực vật uy tín hàng đầu

Đặt sức khỏe người tiêu dùng và yếu tố thân thiện với môi trường lên hàng đầu, Peace Mass chỉ cung cấp những dòng sản phẩm chuẩn gốc thực vật đến cho người dùng, bao gồm các danh mục:

- Chăm sóc cá nhân

- Diệt khuẩn - Khử mùi  

- Vệ sinh nhà bếp, nhà tắm 

- Chăm sóc thú cưng 

- Tinh dầu thiên nhiên

 

Các đối tác có thể tham gia chia sẻ Liên kết Affiliate của Peace Mass tại các sàn Thương Mại Điện Tử Shopee và Lazada theo link dưới đây:

Shoppee: https://adpvn.co/Vdcd
Lazada: https://adpvn.co/uSpf

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH SX và TM Trường An Phát

PEACE MASS OFFICIAL – HIỆP SỸ BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN

♦Liện hệ qua m.me/Peacemass.net hoặc gọi đến số điện thoại 090 805 8251 để được tư vấn trực tiếp.

Đang xem: Top 9 tiêu chí của sản phẩm chuẩn nguồn gốc thực vật

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng